Chất lượng sản phẩm – Chìa khóa then chốt!
Đứng trước “miếng bánh” sữa chua đang bị chia sẻ khá lớn trên thị trường sữa Việt, việc dòng sản phẩm sữa chua TH true YOGURT dù xuất hiện khá muộn nhưng đang tạo được lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm tương tự hiện có không hề là do may mắn mà đó là kết quả được tạo ra từ nhiều ưu điểm vượt trội trong từng sản phẩm.
Chị Thùy Trang (28t, Q.Tân Phú) chia sẻ: “Trước thực trạng thị trường sữa ngoại thường xuyên bị nghi án nhiễm khuẩn cũng như chứa độc chất Melamine… thì yếu tố chất lượng và an toàn vệ sinh là điều tôi quan tâm hàng đầu làm seo công ty thiết kế webiste. Gia đình tôi rất thích món sữa chua, nên chất lượng của sản phẩm này là yếu tố đầu tiên khi tôi cân nhắc để mua. Tôi ấn tượng bởi tiêu chí “tươi sạch” của dòng sữa tươi tiệt trùng TH true MILK nên khi thấy TH cho ra đời dòng sản phẩm mới - sữa chua TH true YOGURT - tôi đã chọn ngay sản phẩm này vì sức khỏe gia đình mình”.
Thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khi ra sản phẩm, TH áp dụng quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt để cho ra sản phẩm sữa chua TH true YOGURT có chất lượng tốt nhất và tuyệt đối an toàn. Nguyên liệu chính yếu của sữa chua TH true YOGURT là sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH với đàn bò thuần chủng, khỏe mạnh nhất từ các nước New Zealand, Canada,… được chăm sóc bằng chế độ chuyên biệt, nhờ đó cho ra dòng sữa có chất lượng ổn định và giàu dinh dưỡng, giữ nguyên vẹn và đầy đủ các thành phần dinh dưỡng thiết yếu như protein, chất béo, canxi, vitamin, khoáng chất... Đồng thời, việc áp dụng công nghệ, dây chuyền sản xuất hoàn toàn khép kín hiện đại hàng đầu Thế giới của TH (Tetrapak, GEA, Sacmi…) tại nhà máy sữa tươi sạch TH quy mô lớn hàng đầu Đông Nam Á, không chỉ tạo ra sự đồng nhất về chất lượng mà còn bảo đảm tính an toàn cho sản phẩm sữa chua TH true YOGURT khi hạn chế tuyệt đối sự nhiễm khuẩn từ bên ngoài.
Đặc biệt, chỉ duy nhất sữa chua uống men sống TH true YOGURT chứa đến 2,8-2,9g Protein/100ml, đạt chuẩn về giá trị dinh dưỡng là 2,7g Protein/100ml theo quy định QCVN 5-5:2010/BYT của Bộ Y tế và CODEX 243-2003 của Ủy ban tiêu chuẩn thực phẩm Quốc tế đối với các sản phẩm sữa lên men không qua xử lý nhiệt.
Theo nhận định của các chuyên gia, người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt quan tâm và ưa thích sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Sự xuất hiện “độc quyền” của hai chủng men TH.acidophilus (trong sữa chua ăn men sống) và TH.paracasei (trong sữa chua uống men sống) từ CHR Hansen – Đan Mạch (Tập đoàn sản xuất men hàng đầu thế giới) được chứng minh tính hiệu quả trong hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch càng khẳng định lợi thế trong sữa chua TH true YOGURT cũng như thể hiện sự quan tâm đến nhu cầu sức khỏe của TH đối với người tiêu dùng.
Vị ngon từ muỗng đầu tiên
Độ ngon của sữa chua quyết định phần lớn ở nguyên liệu, các thành phần và quá trình lên men. Sữa chua TH true YOGURT đã tạo nên sự khác biệt vì được làm từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên: sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH kết hợp với trái cây tự nhiên (nha đam, dâu, việt quất, vanilla…). Do đó, không chỉ dừng lại ở các hương vị truyền thống, sữa chua TH true YOGURT còn phong phú hóa sự lựa chọn và khẩu vị cho người tiêu dùng qua các sản phẩm sữa chua với hương vị cũng hoàn toàn từ tự nhiên thuần khiết. Ngoài ra, quá trình lên men tự nhiên cũng tạo nên hương vị đặc trưng và độc đáo cho từng sản phẩm TH true YOGURT.
Chị Thu Hà (Q.3, Tp.HCM) tâm sự: “Cả hai đứa nhóc nhà mình đều rất kén ăn. Nhưng từ ngày cho bé thử sữa chua uống men sống của TH true YOGURT, các bé ăn ngon và “mạnh” hơn hẳn. Hai bé thích “mê” vì vị béo, chua chua ngọt ngọt mà không sợ đầy bụng!”.
Đồng tình với ý kiến này, chị Ngọc (28t, Thủ Đức) cũng nhiệt tình cho biết: “Khi lần đầu dùng TH true YOGURT, mình đã thật sự “kết” vì độ sánh mịn của sữa chua, hoàn toàn khác với những sản phẩm cùng loại khá “loãng” mình từng dùng. Sữa chua thơm ngon, vị chua vừa phải, dùng xong một hũ lại thòm thèm hũ thứ hai!”.
Hướng tới lợi ích khách hàng là cách tốt nhất để chiến thắng trên thương trường. Nguyên lí kinh doanh “tất cả vì quyền lợi của người tiêu dùng” đã được TH vận dụng một cách bài bản, chuyên nghiệp bằng cách tạo ra những sản phẩm thật sự thiên nhiên, tươi, sạch, thơm ngon và bổ dưỡng vì sức khỏe và hạnh phúc của mỗi người dân Việt Nam. Với những tình cảm mà người tiêu dùng đang dành tặng, mong ước trở thành người bạn thân thiết với mọi gia đình của TH đang từng bước trở thành hiện thực.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét